Wednesday, February 10, 2021

నా కొత్త పుస్తకం

 (9 ఫిబ్రవరి 2021 నాటి facebook పోస్టు.)

నా కొత్త పుస్తకం ఆజన్మం నిన్న ప్రింటుకు వెళ్లిపోయింది. ఈ శనివారానికి కొన్ని కాపీలైనా నా చేతిలోకి వస్తాయి. ఈ ఒక్క పుస్తకం కోసం నేను చాలా ఎదురుచూశాను. రకరకాల కారణాల వల్ల ఆలస్యమైంది. ఎట్టకేలకు వాటన్నింటినీ దాటుకుని వాస్తవరూపం దాల్చుతోంది. ప్రతి చెడు వల్ల నాకు ఎంతో కొంత మంచే జరిగింది. ఈ ఆలస్యం కూడా పుస్తకం మరింత పూర్ణ రూపం తీసుకోవడానికి ఉపకరించింది.

నా పుస్తకాల ప్రచురణలో అన్నిసార్లూ నాకు కలిసొచ్చింది. నేను అసలు ఎదురుచూడటం అంటూ లేకుండానే అవి జరిగిపోయాయి. మొదటి పుస్తకం తప్ప, మిగిలినవన్నీ ఆఫర్ వచ్చాకే సంకలనం చేశాను. నా పట్ల అది ఆయా ప్రచురణకర్తల ఆత్మీయత. అందుకే నా పాత పబ్లిషర్స్ గుడిపాటి గారు, అఫ్సర్ గారు, కృష్ణమోహన్ బాబు గారు, తెనాలి ప్రచురణలు సురేశ్, నారాయణ గార్లను ఇక్కడ ఇష్టంగా గుర్తుచేసుకుంటున్నాను.

పుస్తకాల సంఖ్యను పెంచుకోవడం మీద నాకు ఆసక్తేమీ లేదు. మనదంటూ ఇదీ అని ఒకే ఒక్క పుస్తకం నిక్కమైనది ఉంటే చాలనుకుంటాను. అలా చూసుకున్నప్పుడు నా పుస్తకం ఏది? వాటికి ఎంత పేరొచ్చినా మధుపం, రియాలిటీ చెక్ లాంటివి పాత్రికేయుడిగా మాత్రమే రాయగలిగేవి. చింతకింది మల్లయ్య ముచ్చట కథల సంపుటి ఇప్పటికి అసంపూర్ణం. కానీ పత్రికల్లో పనిచేయకపోయినా, ఇంకే పనిలో ఉన్నా బహుశా నేను రాయగలిగే ఏకైక పుస్తకం, ఈ ఆజన్మం. ఇకనుంచీ పూడూరి రాజిరెడ్డి అనగానే ఎవరికైనా నేను గుర్తుకు రావాలనుకునే పుస్తకం ఈ ఆజన్మం. ఒక్క వారంలో "అనల్ప"  పంపిణీలో  అందుబాటులోకి వస్తుంది. మూడేళ్లుగా ఈ పుస్తకంతో కలిసి ప్రయాణిస్తున్న 'నా పబ్లిషర్', శ్రేయోభిలాషి సుధామయి గారికి (నో) థాంక్యూలు. 




2 comments:

  1. Can you make it available in kinige?

    ReplyDelete
  2. Sasi garu, will be available soon.

    ReplyDelete