Saturday, February 6, 2021

నా కథ: గంగరాజం బిడ్డ

రైటర్స్ మీట్ వెలువరించిన కొత్తకథ-2018 సంకలనంలో గంగరాజం బిడ్డ ప్రచురితమైంది. రాస్తున్నప్పుడు ఇది ఒక పిల్ల..కథే అనుకున్నా. కానీ అజయ్, మెహెర్, కాకుమాని లాంటివాళ్ల స్పందన విన్నాకే ఇందులోని సౌందర్యం తెలిసిరావడం మొదలైంది. గత పదేళ్లలో తనకు నచ్చిన పది కథల్లో ఇదీ ఒకటని రాశాడు మెహెర్‌. ఇది ఒక సంపూర్ణమైన కథ అన్నాడు కాకుమాని శ్రీనివాసరావు. అయితే దీన్ని నాస్టాల్జియాగా పొరబడటం చాలా తేలిక. ఇందులోని ఉద్వేగం పూర్తిగా నాదే. కానీ నా జీవితంలో జరగని/జరిగిన ఘటనలను ఒక కాలావధిలోకి ఎలా తెచ్చానన్నదే ఇందులోని శిల్ప విశేషం.

‘తెల్సా’ వాళ్లు కథాపఠనం కోసం నన్ను అడిగినప్పుడు ఆప్షన్లుగా మూడు కథలు ఇస్తే, వాళ్లు దీన్ని ఎంచుకున్నారు. అయితే ముఖాముఖిలో చదవడం నాకు అసౌకర్యంగా ఉంటుందేమోనని ఆడియో ఫైల్‌ పంపుతానన్నాను. ముందు దానికే ఒప్పందం కుదిరిందిగానీ, మళ్లీ ప్రాక్టికల్‌ ఇబ్బందుల వల్ల చదవడమే మంచిదనుకున్నాం. అప్పటికి నేను కూడా కొంత ముదిరిపోయాను కాబట్టి ఒప్పేసుకున్నాను. ఈ ఆడియో రికార్డింగు ఇచ్చిన అనుభవం కూడా యూట్యూబ్‌ ఛానల్‌ మొదలుపెట్టాలన్న ఆలోచనకు కారణమైంది. 

ఏ కథనైనా మనది మనం చదువుకోవడమే ఉత్తమమైన అనుభవం. అలా కానప్పుడు రచయిత మరుగున ఉండి చదివే ఈ ఆడియో వినడం ఒక మేలైన ప్రత్యామ్నాయం. లింకు దిగువ:

(ఫొటో క్రెడిట్‌: అజయ్‌ ప్రసాద్‌)     

 గంగరాజం బిడ్డ

No comments:

Post a Comment